Sử dụng bột đậu xanh để làm đẹp da là một sự lựa chọn vô cùng thông minh của chị em phụ nữ. Bởi đậu xanh rất giàu vitamin E, B1, B2, C…cùng các khoáng chất, giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn, hồng hào tự nhiên và chống lại các dấu hiệu lão hóa. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn 5 bí quyết làm đẹp da từ bột đậu xanh cực hiệu quả nhé.

Hướng dẫn làm đẹp da từ bột đậu xanh, các cách làm đẹp da bằng bột đậu xanh hiệu quả nhanh nhất tại nhà
Làm đẹp da từ bột đậu xanh

Làm đẹp da từ bột đậu xanh

Dưỡng da mềm mại, tươi tắn bằng bột đậu xanh

Làm đẹp da từ bột đậu xanh là một phương pháp cực an toàn, nó có thể áp dụng cho cả da dầu lẫn da khô.

Đối với làn da dầu thì bạn có thể kết hợp bột đậu xanh với sữa chua hoặc nước hoa hồng để tạo thành một hỗn hợp sau đó đắp lên mặt trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm. Bột đậu xanh sẽ giúp loại bỏ độc tố trên da, đồng thời cũng hấp thụ tất cả các dư lượng dầu thừa trên da giúp da thêm mượt mà, tươi tắn.

Đối với làn da khô bạn hãy trộn sữa, mật ong và ít bột nghệ cùng bột đậu xanh  để tạo thành một hỗn hợp. Sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt và để chúng lưu lại trên da ít nhất 15 phút. Rửa sạch da mặt một lần nữa. Mặt nạ này giúp làm sạch da kỹ lưỡng và giúp duy trì độ ẩm của da.

Làm trắng da bằng bột đậu xanh như thế nào? Những cách làm đẹp da bằng bột đậu xanh siêu hiệu quả
Đắp mặt nạ bột đậu xanh dưỡng da.

Làm trắng da bằng bột đậu xanh

Một bí quyết làm đẹp da từ bột đậu xanh nữa là làm trắng da. Bạn hãy lấy 50g bột đậu xanh trộn cùng với một ít sữa tươi để tạo thành một hỗn hộp sền sệt. Sau đó đắp hỗn hợp này lên da, chờ khoảng 20 phút sau rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Mặt nạ đậu xanh với sữa tươi có chất thanh tẩy trắng da, làm cho làn da trắng sáng và mịn màng hơn.

Trị mụn bằng bột đậu xanh

Cách trị mụn bằng bột đậu xanh khá đơn giản, bạn chỉ cần đem bột đậu xanh trộn đều với nước ấm thành dạng hồ, để nguội. Sau đó bạn hãy đắp mặt nạ bột đậu xanh này lên mặt. Bạn nên thực hiện phương pháp này trước khi đi ngủ để có được hiệu quả tốt nhất. Áp dụng cách này liên tục trong 1 tuần, bạn sẽ thấy làn da mát hơn và những chiếc mụn sẽ bị đánh bay. Cách làm đẹp da bằng bột đậu xanh này khá đơn giản phải không nào.

Trị rám nắng bằng bột đậu xanh

Nếu chẳng may làn da của bạn bị bắt nắng, thì bạn cũng đừng lo lắng. Bột đậu xanh sẽ giúp bạn trị rám nắng rất hiệu quả. Bạn chỉ cần pha trộn bột đậu xanh, nước chanh và bột nghệ với nước hoa hồng để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa hỗn hợp này trên mặt và rửa sạch sau khi nó khô.

Làm đẹp bằng bột đậu xanh - trị nám da, bí quyết làm đẹp da từ bột đậu xanh nhanh, đơn giản tại nhà
Trị rám nắng bằng bột đậu xanh

Làm mờ vết nám bằng bột đậu xanh

Ngoài những cách làm đẹp da từ bột đậu xanh kể trên thì bột đậu xanh còn được chị em sử dụng để trị nám, một phương pháp khá an toàn và tiện lợi. Bạn hãy lấy 1 thìa bột đậu xanh,  4 – 5 thìa bột hạnh nhân, 1 thìa sữa tươi, 1 thìa nước chanh trộn đều với nhau. Tiếp theo, bạn dùng hỗn hợp này đắp lên da mặt khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch. Nếu sử dụng thường xuyên những vết nám do ánh mặt trời sẽ biến mất hoàn toàn và da bạn sẽ càng trắng sáng.

Xin chia sẻ với các bạn cách làm kem dưỡng trắng da tại nhà cực đơn giản và tốt cho da, cùng tham khảo nhé.

Vậy là chúng tôi đã chia sẻ với bạn những bí quyết làm đẹp da từ bột đậu xanh hiệu quả nhất rồi. Hãy áp dụng cách làm đẹp này ngay từ hôm nay để có thể nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng như da em bé nhé. Chúc chị em sẽ áp dụng thành công.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -