Cách chữa nẻ môi, cach chua nut moi hieu quaNứt môi, nẻ môi là hiện tượng thường gặp vào thời tiết hanh khô , điều này đã khiến bạn cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp với nụ cười của mình. Vậy một số mẹo chữa nẻ môi, nứt môi đơn giản, hiệu quả dưới đây sẽ giúp cho bạn tạm biệt làn da khô ráp và đôi môi nứt nẻ của mình chỉ trong thời gian ngắn.

Cách chữa nẻ môi, nứt môi hiệu quả

Uống nhiều nước giúp chữa nẻ môi, nứt môi

Hãy uống nhiều nước: Hiện tượng môi nứt nẻ là do thời tiết hanh khô, cơ thể bị thiếu nước, mất nước chính vì thế uống nhiều nước rất tốt cho cơ thể tránh được việc da khô ráp. Ngoài ra bạn nên bổ sung thêm các loại hoa quả có chứa nhiều vitamin C như: cam, quýt…

Dầu dừa giữ ẩm đôi môi hiệu quả

Dầu dừa: đây là loại dược phẩm được triết xuất từ tinh dầu tự nhiên, có tác dụng rất tốt cho việc giữ ẩm và làm mềm mại da. Hãy thao dung dịch này lên môi và mặt để tránh hiện tượng khô ráp, nứt nẻ bạn nhé.

Dầu dừa giữ ẩm đôi môi, dau dua chua ne moi hieu qua

Chữa nẻ môi, nứt môi bằng mỡ gia cầm

Sử dụng mỡ từ các loại gia cầm như ngỗng và vịt: Đây là loại gia cầm mà mỡ của chúng có tác dụng dưỡng môi, làm mềm môi nếu các bạn sử dụng chúng hằng ngày. Và đây là 1 phương pháp rất tốt và hiệu quả cho việc điều trị hiện tượng môi nứt nẻ.

Dưa chuột giúp làm mềm đôi môi

Dưa chuột:Đây là loại thực phẩm rất tốt cho da, nó có tác dụng giữ ẩm, làm mềm da tránh hiện tượng khô ráp trên da. Nếu da bạn đang bị khô và nứt nẻ, hãy làm theo cách đơn giản như sau: dưa chuột rửa sạch, để cả vỏ thái lát đắp lên môi, mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Hãy làm việc này vài lần mỗi ngày sẽ giúp bạn có 1 làn da trắng sáng, mềm mại 1 cách tự nhiên.

Cánh hoa hồng chăm sóc đôi môi hiệu quả

Cánh hoa hồng. từ xưa hoa hồng đã được coi là 1 loại dược phẩm dùng để chăm sóc sắc đẹp rất tốt, trong đó có việc giữ da luôn mềm mại và chống được tình trạng nứt nẻ. Bạn hãy dùng những cánh hoa hồng ngâm vào 1 lượng sữa vừa đủ. Sau đó ngâm trong vòng vài giờ thì giầm nát cánh hoa hồng ra, dầm luôn trong sữa để tạo thành dung dịch nước hoa hồng. Trước khi đi ngủ thì thoa lên mặt dung dịch này, làm việc này hăng ngày sẽ giúp bạn có làn da căng mịn tự nhiên. Và khi dùng xong nên bảo quản dung dịch này ở nơi khô ráo và đậy kín.

Dầu ăn

Dầu ăn: Thao dầu ăn lên môi khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Không nên làm việc này vào ban ngày, nhất là ra trời nắng.

Tất cả những phương pháp trên đây đều là những mẹo chữa nẻ môi, nứt môi đơn giản, hiệu quả , và ngoài ra bạn nên hạn chế những thực khiến cho da khô hơn như: hạt tiêu, ớt, rượu bia…. để luôn có 1 làn da mịn màng và trắng hồng 1 cách tự nhiên

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -