Hiện tượng nám da thường xuất hiện ở phụ nữ ngoài 30, tuy nó không nguy hiểm nhưng lại khiến cho chị em có cảm giác mất tự tin khi giao tiếp. Vậy làm sao có thể loại bỏ được những vết nám đáng ghét này? Với mẹo trị nám da bằng đậu nành dưới đây bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa.

Cách trị nám da bằng đậu nành, trị nám bằng bột đậu nành như thế nào?
Trị nám da bằng đậu nành

Trị nám da bằng đậu nành

Trong đậu nành có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho da. Đặc biệt chất isoflavon có trong đậu nành có vai trò như một hóc môn tự nhiên trong cơ thể, giúp cân bằng độ ẩm cần thiết cho da, giúp da sáng hồng tự nhiên đồng thời có tác dụng trị nám hiệu quả. Do đó nhiều chị em đã chia sẻ với nhau cách trị nám da bằng đậu nành hữu ích này.

Thường xuyên rửa mặt bằng sữa đậu nành

Thường xuyên rửa mặt bằng sữa đậu nành là một trong những mẹo trị nám da đơn giản nhất, hiệu quả nhất. Bạn hãy pha loãng sữa đậu nành với nước ấm theo tỉ lệ 1:1 và dùng rửa mặt đều đặn vào buổi sáng để có thể nhanh chóng đánh bay nám và xóa mờ những nếp nhăn trên da nhé.

Mẹo trị nám da đơn giản nhất, phương pháp trị nám da bằng bột đậu nành nhanh và hiệu quả nhất
Rửa mặt bằng sữa đậu nành giúp trị nám hiệu quả.

Làm mặt nạ trị nám bằng sữa đậu nành

Cách làm mặt nạ trị nám bằng sữa đậu nành như sau: Bạn lấy khoảng 50g hạt đậu nành rửa sạch, sau đó xay thành bột nhuyễn rồi lọc lấy nước riêng, bã riêng. Đối với nước đậu nành, bạn hãy sử dụng một chiếc khăn mặt mỏng sạch rồi thấm sữa đậu nành đắp lên mặt.

Đối với bã đậu nành bạn hãy hòa với một ít nước cốt chanh, sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt và thư giãn trong khoảng 15 – 20 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Nếu bạn thực hiện đều đặn phương pháp này 2 – 3 lần/ tuần, không chỉ những vết nám sẽ biến mất dần mà bạn còn thấy làn da của mình trở nên tươi sáng hơn, mịn màng hơn đó.

Làm sữa tắm cho da bằng sữa đậu nành

Đây vừa là bí quyết trị nám da bằng đậu nành tự nhiên và hiệu quả, đồng thời cũng là cách để chị em có thể dưỡng trắng da toàn thân đó. Cách làm rất đơn giản, bạn hãy trộn khoảng 200ml sữa đậu nành cùng 1 thìa tinh dầu ô liu chung với nhau. Sau đó massage hỗn hợp này lên da mặt và toàn thân khoảng 10 – 15 phút. Sau đó bạn tắm lại bằng nước ấm và bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi nhanh chóng của làn da.

Trị nám da bằng sữa đậu nành đơn giản, hướng dẫn bí quyết trị nám da bằng đậu nành
Uống sữa đậu nánh giúp trị nám

Uống sữa đậu nành để giảm nám

Hàng ngày bạn hãy uống một cốc sữa đậu nành vừa giúp cơ thể khỏe khoắn, tỉnh táo hơn lại có thể trị nám hiệu quả. Sữa đậu nành sẽ cung cấp năng lượng, dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da, giúp da khỏe từ sâu bên trong.

Tham khảo thêm một số bí quyết trị nám hiệu quả tại nhà:

  1. Cách trị nám từ nguyên liệu thiên nhiên
  2. Cách trị nám, tàn nhang
  3. Cách trị nám tại nhà

Có thể thấy, trị nám da bằng đậu nành là phương pháp trị nám an toàn, không gây kích ứng da, làm mềm mịn da. Chính vì vậy, chị em hãy kiên trì áp dụng để có được làn da như mong đợi nhé. Chúc chị em áp dụng thành công.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -