Chắc hẳn ai cũng biết  sữa ong chúa là thực phẩm tốt cho sức khỏe và vẻ đẹp của con người, nhưng để biết rõ nó tốt như thế nào và sử dụng như thế nào cho thật hiệu quả và khoa học thì không phải ai cũng có những kiến thức, hiểu biết đầy đủ. Hôm nay meovat9 sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và hữu ích về việc mẹo sử dụng sữa ong chúa hiệu quả. Hi vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn về việc sử sữa ong chúa.

Mẹo sử dụng sữa ong chúa hiệu quả

Sữa ong chúa hỗ trợ chữa bách bệnh?

Sữa ong chúa được coi quý nhất trong các sản phẩm được lấy từ ong vì nó chứa những chất dinh dưỡng có giá trị trên cả tuyệt vời: gồm có 22 Amino acids, những hàm lượng sinh tố quan trọng như B1, B2 (riboflavin), niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, inositol, và choline. Sữa ong chúa chứa những vitamin vô cùng tự nhiên và quý giá như vitamin A, C, D, và E cùng những khoáng chất như canxi, đồng, chất sắt, photpho, kali, silic, lưu huỳnh, hầu hết đó là những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người. Từ đó mà sữa ong chúa được coi như là thần dược.

Mẹo sử dụng sữa ong chúa hiệu quả
Sữa ong chúa là thần dược cho sức khỏe của bạn

Công dụng của sữa ong chúa

Sữa Ong Chúa Giúp tăng quá trình trao đổi chất, chống lão hóa cho các tế bào trong cơ thể vì vậy sử dụng sữa ong chúa bạn sẽ có được tuổi thanh xuân lâu dài và sức khỏe ổn định, nâng cao tuổi thọ

– Sữa Ong Chúa cung cấp những dưỡng chất cần thiết mà cơ thể con người thường thiếu hụt do quá trình sinh hoạt và ăn uống chưa khoa học, cân bằng nội tiết tố trong cơ thể. Giúp an thần, ngủ ngon, ngủ yên giấc, phòng chống mất ngủ, cân bằng hoạt động của não bộ, giúp cơ thể luôn thư thái và dồi dào năng lượng

– Sữa Ong Chúa Giúp trị bệnh cao máu, cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, viêm gan A,B,C,D và các bệnh về gan. Giúp phát triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, tăng cường nhãn lực, làm sáng mắt.Giúp các trường hợp suy dinh dưỡng, tinh thần mệt mỏi, cơ thể suy nhược, sức khỏe kiệt quệ do lao tâm, lao lực quá sức.

– Sữa Ong Chúa Giúp cân bằng trọng lượng, phòng chống rụng tóc, bổ xương. Ngừa tai biến mạch máu, sơ cứng tim mạch. Giúp trị các bệnh viêm đường ruột, đau bao tử nhờ sự hiện diện của Pantothenic. Giúp phòng trị bệnh hen, suyễn, phong thấp, viêm khớp.

– Sữa Ong Chúa Giúp phục hồi khả năng sinh lý ở cả hai giới, ổn định sự rối loạn kích thích tố sinh lý, liệt dương ở phái nam, hiếm muộn, vô sinh, giúp điều hòa kinh nguyệt, đẹp da, điều trị tận gốc nám da ở phụ nữ. Giúp cân bằng kích thích tố, nhất là ở phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh.

Với những mẹo sử dụng sữa ong chúa hiệu quả và an toàn trên chúng ta có thể phải sử dụng hàng ngàn loại thuốc khác nhau, nhưng chỉ với sữa ong chúa để giải quyết những vấn đề đó, cho nên đó là lý do sữa ong chúa được cho là thần dược.

Sử dụng: Bạn có thể uống trực tiếp hoặc pha cùng mật ong (nếu cảm thấy khó uống) để dùng hàng ngày. Chỉ đơn giản và nhanh gọn vậy thôi nhưng nó sẽ làm bạn hết lo âu về sức khỏe của mình.

Mẹo sử dụng sữa ong chúa
Ăn sữa ong chúa tươi là một cách sử dụng tốt nhất

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Sữa ong chúa là thần dược của làn da?

Với những dưỡng chất có trong sữa ong chúa, nhưng hoàn toàn là tự nhiên và cực an toàn, chính vì vậy nó luôn được lựa chọn và sử dụng làm thành phần không thể thiếu của những hãng mỹ phẩm nổi tiếng. Nếu bạn tinh ý, khi bạn thoa kem dưỡng hoặc dùng phấn của những sản phẩm nổi tiếng bạn sẽ thấy nó có mùi của sữa ong chúa. Vậy sữa ong chúa giải quyết những vấn đề gì cho nhan sắc của bạn?

Mẹo sử dụng sữa ong chúa
Nám là nỗi lo của hầu hết mọi chị em phụ nữ

Công dụng: Mẹo sử dụng sữa ong chúa hiệu quả trị nám. Bạn bị nám, tàn nhang, nếp nhăn, da bị mụn, lỗ chân lông to, da hay bị dị ứng với thời tiết và hóa chất, da bị sạm do sinh nở…tất cả những vấn đề về da sẽ được giải quyết nhờ sữa ong chúa. Đặc biệt sữa ong chúa không gây dị ứng hay phản ứng với bất kỳ loại da nào. Ngược lại nó làm những vết nám, tàn nhang mờ đi dần. Mụn không còn và lỗ chân lông thu nhỏ lại, không còn lo da bị sạm nữa mà nó sẽ trở nên sáng hồng căng mịn nếu bạn biết phối hợp sữa ong chúa cùng với chế độ sinh hoạt hợp lý.

Sử dụng: Bạn chỉ cần bôi sữa ong chúa lên mặt vào mỗi buổi tối, mát xa nhẹ nhàng rồi để tự khô ít nhất sau 30 phút bạn rửa lại bằng nước sạch. Với những vùng da bị nám, tàn nhang, bạn bôi sữa ong chúa vào vùng da đó và để qua đêm, sáng rửa bằng nước sạch. Một thời gian là tàn nhang và nám sẽ mờ đi trông thấy.

Sữa ong chúa có tác dụng hiệu quả với sức khỏe con người
Mặt nạ dưỡng da sữa ong chúa mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho phụ nữ

Một số loại mặt nạ dưỡng da từ sữa ong chúa: 

– Mặt nạ giúp da trắng, hồng hào: 1 thìa cà phê sữa ong chúa, 1 thìa cà phê mật ong, 1 lòng đỏ quả trứng gà, đánh tan, đắp lên mặt, nằm thư giãn 30 – 40 phút rửa lại bằng nước sạch. Làm 1 đợt 7 ngày liên tiếp, sau đó nghỉ vài ngày rồi lại làm 7 ngày tiếp, khoảng 3 đợt như thế là bạn có làn da căng mịn hồng hào nhé.

– Dưỡng da căng mịn: 1 thìa cà phê sữa ong chúa, 3 thìa cà phê sữa tươi, 1 thìa mật ong trộn đều bôi lên mặt để khoảng 40 phút (nằm thư giãn nhé) thì rửa lại bằng nước sạch. Một tuần làm 3 lần, còn những buổi còn lại bạn bôi sữa ong chúa nguyên chất nhé.

Đừng bỏ qua:

Một số người không nên sử dụng sữa ong chúa:

– Không nên sử dụng sữa ong chúa cho trẻ em (chỉ sử dụng cho những trẻ biếng ăn, còi xương, sử dụng khi thấy trẻ phát triển bình thường thì dừng lại), người bị hen suyễn và dị ứng với các sản phẩm chiết xuất từ ong.

– Đối với những người huyết áp thấp không nên uống sữa ong chúa, với chị em thì vẫn có thể sử dụng sữa ong chúa để làm đẹp da như bình thường.

Lưu ý: Để bảo quản sữa ong chúa mà không bị giảm tác dụng, với các loại sữa ong chúa viên tránh ánh nắng trực tiếp, và với sữa ong chúa tươi nguyên chất nên bảo quản trong ngăn đá sẽ sử dụng được 2 năm hoặc ngăn mát tủ lạnh sẽ để được 1 năm.

Như vậy chúng ta đã có những mẹo sử dụng sữa ong chúa hiệu quả. Bây giờ thì các bạn yên tâm rồi nhé. Chúc các bạn ngày càng tươi trẻ và khỏe mạnh.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -