Dầu ô liu không chỉ giúp bạn khỏe mạnh, chữa bệnh mà còn đem đến vẻ đẹp toàn diện cho làn da của cơ thể nữa đấy. Những công dụng tuyệt vời này đã được chứng minh trên thực tế nhiều năm qua bởi độ an toàn của nó làm người sử dụng an tâm hơn bất cứ sản phẩm nào. Cùng xem mẹo làm đẹp da toàn diện với dầu ô liu nhanh và hiệu quả nhé.

Cách làm đẹp da toàn diện với dầu ô liu

Làm đẹp da mặt hiệu quả từ dầu ô liu

Với làn da chưa được hoàn hảo bạn có thể cải thiện bằng dầu ô liu bởi những dưỡng chất có trong dầu ô liu sẽ giúp trẻ hóa làn da và giúp da khỏe mạnh hơn nhiều lần. Với việc sử dụng dầu ô liu như một loại kem dưỡng ẩm hoặc chế biến thành những loại mặt nạ trắng da, trị mụn, mặt nạ trị nám cũng trở nên phổ biến với chị em phụ nữ. Gợi ý cho bạn vài loại mặt nạ từ dầu ô liu làm đẹp da mặt hiệu quả:

Làm đẹp da toàn diện với dầu ô liu
Da sạch mụn, trắng hồng với dầu ô liu
  • Cách làm mặt nạ trị mụn từ dầu ô liu: Sữa tươi không đường đun sôi (để nguội khoảng 30 độ) trộn cùng 1 thìa dầu ô liu, xoa lên vùng da bị mụn và mát xa nhẹ nhàng khoảng 2 phút, sau đó để khô khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Làm 2 ngày 1 lần, kiên trì bạn sẽ có làn da sạch mụn và khỏe mạnh.
  • Cách làm mặt nạ trắng da trị nám từ dầu ô liu: Trứng gà (lòng đỏ) + 1 thìa dầu ô liu, đánh tan với nhau và đắp mặt sau khi đã rửa sạch bằng nước ấm. Để mặt nạ 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Làm 1 tuần 2 lần da bạn sẽ trắng hồng lên trông thấy mà không cần đi spa tốn kém nhé.

Trắng mịn toàn thân với dầu ô liu

  • Đây là cách dưỡng da toàn thân với dầu ô liu được rất nhiều chị em sử dụng. Bạn có thể làm như sau:
    – Dùng dầu ô liu pha vào nước tắm cũng giúp da bạn mềm mượt và khỏe mạnh hơn mỗi ngày. Hoặc có thể pha vài giọt dầu ô liu vào lượng sữa tắm sử dụng rồi tắm như bình thường. Dầu ô liu sẽ giúp làm giảm tác hại từ sữa tắm đối với làn da và da sáng đẹp hơn mỗi ngày.
    – Nếu da bạn bị khô thì hãy làm bạn ngay với dầu ô liu để có làn da đẹp hơn nhé. Mát xa bằng dầu ô liu trước khi tắm 5 phút rồi tắm bình thường với nước ấm, chỉ cần vài giọt thôi làn da bạn đã có đủ dưỡng chất để bảo vệ toàn diện.
Làm đẹp da toàn diện với dầu ô liu
Vài giọt ô liu sẽ giúp làn da đẹp mềm mại

Làm đẹp da tay với dầu ô liu 

  • Da tay thường bị khô vào mùa đông và đôi khi còn nứt nẻ khó chịu làm bạn mất tự tin. Chỉ cần vài giọt dầu ô liu trước khi đi ngủ và mát xa nhẹ nhàng, sáng hôm sau bạn sẽ thấy tay mình mềm mượt và sự khô ráp biến mất ngay lập tức.

Trị nứt gót chân với dầu ô liu

Làm đẹp da toàn diện với dầu ô liu
Gót chân không còn nứt nẻ với dầu ô liu
  • Khi bàn chân nứt nẻ, hãy ngâm chân với nước muối loãng để làm mềm da và loại bỏ những tế bào chết. Sau đó thoa vài giọt dầu ô liu vào gót chân, để như vậy đến sáng hôm sau gót chân sẽ mềm mượt trở lại. Chỉ cần 1 tuần thôi những vết nứt sẽ biến mất hoàn toàn. Hãy thử và cảm nhận nhé.

Trị nứt, khô môi vào mùa đông với dầu ô liu

  • Làn môi khô, nứt nẻ thậm chí chảy máu, dùng son dưỡng môi không hiệu quả và làm bạn mất tự tin khi dùng son màu mà da môi vẫn bị bong tróc. Vậy cách làm môi mềm mịn với dầu dầu ô lưu này sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn đấy. Hãy dùng dầu ô liu để dưỡng môi mỗi tối cho đến sáng hôm sau để có làn môi mềm mượt tự tin nhé.
Làm đẹp da toàn diện với dầu ô liu
Đôi môi gợi cảm với dầu ô liu an toàn và hiệu quả

Bên cạnh bài viết cách làm đẹp da toàn diện từ dầu ô liu nhanh chóng tại nhà bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết hữu ích khác như:

Với những cách làm đẹp da toàn diện với dầu ô liu đơn giản, hiệu quả trên đây chắc hẳn bạn gái nào cũng nên sắm cho mình một lọ dầu ô liu như là một vũ khí lợi hại rồi chứ? Dầu ô liu không chỉ làm đẹp cho bạn gái mà còn có thể sử dụng trong nấu ăn và chăm sóc sức khỏe cực hiệu quả nữa đấy. Hãy tận dụng những thực phẩm có lợi và an toàn cho sức khỏe và vẻ đẹp của chính mình.

Chúc bạn đẹp và thành công!

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -