Bạn cảm thấy mất tự tin vì vùng da dưới cánh tay bị thâm và khó khăn trong việc lựa chọn những bộ đầm hở vai mà mình yêu thích? Thật đơn giản, giờ đây từ những nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên bạn có thể “đánh bay” những vết thâm vùng da dưới cánh tay. Hãy cùng tham khảo mẹo trị thâm vùng da dưới cánh tay dưới đây nhé.

Mẹo trị thâm vùng da dưới cánh tay
Mẹo trị thâm vùng da dưới cánh tay

Mẹo trị thâm vùng da dưới cánh tay

  1. Dưa leo và bột nghệ

Còn gì tuyệt vời hơn hỗn hợp trị thâm da được tạo nên từ dưa leo và bột nghệ. Vitamin C, E có trong dưa leo sẽ giúp da của bạn mịn màng hơn, sáng hơn. Thêm vào đó nghệ sẽ giúp đẩy lùi các tế bào thâm nám, trả lại cho bạn vùng da dưới cánh tay trắng và láng mịn.

Cách làm như sau: Gọt bỏ phần vỏ dưa leo, cho vào máy xay và vắt lấy nước. Cho 2 thìa nước dưa leo và 1 thìa bột nghệ vào một chén nhỏ, trộn đều chúng lên là bạn đã có cho mình một hỗn hợp trị thâm vùng nách rất nhanh, đơn giản mà lại an toàn nữa.

Trị hâm vùng da dưới cánh tay từ nguyên liệu thiên nhiên
Trị hâm vùng da dưới cánh tay từ nguyên liệu thiên nhiên

Có thể bạn quan tâm: Cách làm đẹp da sau sinh với nghệ cực hiệu quả

  1. Vỏ cam và sữa chua

Vỏ cam và sữa chua được xem là một trong những mẹo trị thâm vùng da dưới cánh tay hiệu quả. Một cách hay nữa mách bạn nhé! Những lần ăn cam xong bạn đừng vội vàng vứt vỏ đi, hãy giữ chúng lại đem rửa sạch và phơi khô đi. Sau đó đem chúng đi nghiền thành bột nhỏ nhé. Để có một hỗn hợp trị thâm, bạn trộn bột vỏ cam với sữa chua và bôi lên vùng nách, sử dụng liên tục sẽ cho bạn kết quả bất ngờ đó.

  1. Giấm và bột gạo

Chẳng phải mỹ phẩm cao sang, đắt đỏ, những nguyên liệu trong nhà bếp của bạn cũng có khả năng làm đẹp mà bạn không ngờ tới, đó chính là giấm và bột gạo. Bỏ hai nguyên liệu này vào một chiếc bát nhỏ, sau đó trộn đều chúng lên để tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Nhớ là đặc sệt nhé, không phải loãng đâu. Thoa hỗn hợp này lên vùng da dưới cánh tay sau mỗi lần bạn tắm. Để như vậy từ 50 – 60 phút và rửa sạch bằng nước nhé. Không chỉ giúp giảm thâm mà hỗ hợp này còn có tác dụng diệt khuẩn gây mùi cho vùng nách của bạn nữa đó!

Cách tri thâm vùng dưới cánh tay đơn giản
Cách tri thâm vùng dưới cánh tay đơn giản
  1. Chanh và vitamin E

Từ lâu đã được biết đến với tác dụng làm đẹp da. Do vậy, chanh có tác dụng trị thâm da vùng dưới cánh tay cũng không có gì là lạ lẫm với các chị em. Trong chanh có chứa axit citric, chất này có khả năng tẩy tế bào chết rất tốt. Do vậy, mỗi khi tẩy thâm, giảm đen người ta thường nghĩ tới nguyên liệu tự nhiên này. Bạn có thể cắt đôi quả chanh ra và trực tiếp chà xát lên vùng nách, để khoảng 10 và rửa lại bằng nước sạch.

Hoặc cách thứ hai bạn có thể áp dụng đó chính là sử dụng hỗn hợp chanh và vitamin E. Đơn giản thôi, trộn đều nước cốt chanh và dầu vitamin E theo tỉ lệ 1:1, sau đó bôi hỗn hợp này lên vùng da dưới cánh tay. Để như vậy khoảng từ 15 – 20 phút, bạn hãy rửa sạch lại với nước. Tương tự cách làm như trên, bạn có thể kết hợp nước cốt chanh với dầu dừa, hoặc mật ong để tạo thành hỗn hợp làm sáng da vô cùng hiệu quả.

Từ những nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm của mẹo trị thâm vùng da dưới cánh tay ở trên sẽ giúp bạn sớm khắc phục được tình trạng vết thâm ở vùng da dưới cánh tay. Điều đó sẽ giúp bạn tự tin và thoái mái hơn khi diện những bộ cánh mà mình yêu thích. Tham khảo thêm: Những thực phẩm làm đẹp da giúp bạn luôn tươi trẻ

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -