Lông chân luôn là kẻ thù đáng sợ đối với chị em phụ nữ. Lông chân khiến cho chị em không thể tự tin diện những chiếc váy ngắn xinh tung tăng dạo phố. Với cách tẩy lông chân hiệu quả dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ đám lông khó chịu này một cách an toàn, triệt để, đem lại cho bạn một làn da trở nên trắng hồng và mịn màng hơn.

Cách tẩy lông chân hiệu quả
Tẩy lông chân hiệu quả

Cách tẩy lông chân hiệu quả

Tẩy lông chân bằng mật ong

  • Mật ong được biết đến rất nhiều trong việc làm đẹp cho chị em phụ nữ. Nó cũng được sử dụng để loại bỏ lông chân cho chị em phụ nữ. Cách tẩy lông chân hiệu quả bằng mật ong như sau: Bạn cho đường, mật ong, chanh vào nồi đun sôi đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng cánh gián thì nhấc xuống. Tuy nhiên, không được sử dụng hỗn hợp này ngay khi vừa nhấc xuống nhé. Bạn hãy đợi cho đến khi bạn cảm thấy nhiệt độ đó không gây bỏng da thì bắt đầu phết hỗn hợp này lên vùng da bạn muốn tẩy lông. Tiếp theo, hãy dùng một miếng khăn miết lên hỗn hợp vừa phết. Đợi đến khi hỗn hợp keo lại thì bạn giật ngược theo chiều lông mọc. Cuối cùng hãy dùng nước ấm rửa sạch để lỗ chân lông được thông thoáng.
Tẩy lông chân bằng mật ong
Tẩy lông chân bằng mật ong

Tẩy lông chân bằng đường nâu chưng

  • Bạn cho đường nâu vào nồi chưng lên cho đến khi đường tan chảy ra và có màu cánh rán thì nhấc xuống. Đợi hỗn hợp nguội thì phết đường chưng trải đều lên vùng lông  bạn muốn tẩy. Sau đó dùng một tấm vải mỏng phủ lên vùng da vừa được trải đường chưng. Đợi trong khoảng 10 phút thì lấy tay giật nhẹ miếng vải để những sợi lông theo đó mà biến mất. Đây là một trong những mẹo tẩy lông chân hiệu quả mà không phải ai cũng biết đâu nhé.

Sử dụng trà hoa cúc và chanh tươi

  • Bạn đun sôi một cốc nước lọc, sau đó cho 2 thìa nước trái cây ép, 2 thìa nước cốt chanh, nửa chén trà hoa cúc vào và khuấy đều tay cho đến khi hỗn hợp chuyển sang màu nâu vàng thì bắc ra để ấm. Dùng hỗn hợp này thoa lên vùng da chân cần tẩy rồi áp miếng vải lên trong vài phút rồi giật miếng vải ngược với chiều lông mọc, các sợi lông theo miếng vải ra ngoài.
Tẩy lông chân bằng đường nâu chưng
Tẩy lông chân bằng đường nâu chưng

Tẩy lông chân bằng bơ và chanh tươi

  • Đây là cách tẩy lông chân hiệu quả nhưng vô cùng dễ thực hiện đó nhé. Trước tiên bạn cần chuẩn bị 1 quả bơ chín và 1 quả chanh. Bơ bạn đem gọt sạch vỏ, bỏ hạt và cho vào máy xay nhuyễn. Sau đó đổ bơ ra bát sạch, thêm 1 thìa nước cốt chanh và trộn đều để được hỗn hợp sền sệt. Dùng thanh gỗ mỏng quết hỗn hợp bơ lên vị trí cần tẩy lông theo đúng chiều lông mọc. Cũng giống như những cách trên, bạn cũng phủ một miếng vải mỏng lên vùng da chứa sáp bơ, miết mạnh rồi để khoảng 20 phút để sáp bơ có thể dính chặt vào sợi lông cũng như mảnh vải. Sau đó, bạn giật giấy chuyên dụng ngược theo chiều lông mọc, thao tác này sẽ lấy đi những sợi lông xấu xí nhanh chóng và triệt để. Sử dụng phương pháp tẩy lông chân hiệu quả này không chỉ giúp lấy đi lớp lông xấu xí mà còn giúp cho làn da của bạn trở nên trắng sáng và mềm mịn hơn.
Tẩy lông chân bằng bơ và chanh tươi
Tẩy lông chân bằng bơ và chanh tươi

Một số bài viết hữu ích bạn nên tham khảo như:

Với những cách tẩy lông chân hiệu quả chỉ bằng những nguyên liệu thiên nhiên trên, chắc chắn sẽ giúp cho chị em loại bỏ lông chân một cách triệt để mà hoàn toàn tiết kiệm đó. Vậy còn chần chừ gì nữa, chị em hãy bắt tay vào thực hiện ngay thôi.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -