Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại băng vệ sinh giả nhái những thương hiệu lớn để lừa mắt người tiêu dùng. Sử dụng những loại băng vệ sinh không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng kém này có thể gây ra những bệnh về “vùng kín” ở nữ giới, đặc biệt có thể gây vô sinh ở nữ giới. Vậy cách phân biệt băng vệ sinh thật, giả như thế nào?

Cách phân biệt băng vệ sinh thật - giả

Cách phân biệt băng vệ sinh thật – giả

Kiểm tra thông tin trên bao bì

  • Mẹo nhận biết băng vệ sinh thật – giả, trước khi mua sản phẩm các bạn cần xem xét kĩ thông tin bao bì. Trên sản phẩm phải có đủ thông số về sản phẩm, nơi sản xuất, hạn sử dụng. Lưu ý, không được mua những sản phẩm được đóng gói sơ xài., mà được quảng cáo là sản phẩm chính hãng vì không có kiểm định của Bộ Y tế nên không an toàn cho sức khỏe.

Cách phân biệt băng vệ sinh thật - giả

Phân biệt băng vệ sinh hãng Kotex chuẩn

  • Kotex là một hãng băng vệ sinh nổi tiếng hiện nay, chính vì vậy có không ít sản phẩm bị làm nhái. Để kiểm tra xem có phải là sản phẩm của kotex chuẩn cần dựa vào yếu tố: Màu sắc tươi sáng, hình rõ rét, chữ rõ ràng không bị mờ nhạt. Trong khi đó, gói kotex giả có màu sắc mờ nhạt, hình in nhòe, không sắc nét.
    – Phần bên trong, gói kotex thật là màu xanh da trời, trong khi gói kotex giả là màu trắng. Còn phần lót bên trong của sản phẩm thật đẹp mắt hơn, trong khi miếng dán ở gói kotex giả phần cánh không in hình gì. Kotex giả không có lõi thấm hút, toàn bộ đều là màu trắng, phần giấy dán ở cánh ghi tên thương hiệu khác. Miếng giãn cánh của kotex thật màu trắng không in thương hiệu.

Cách phân biệt băng vệ sinh thật - giả

Cách phân biệt sản phẩm thật – giả của hãng Diana

Cách phân biệt băng vệ sinh thật - giả

Cũng như kotex, sản phẩm băng vệ sinh nổi tiếng Diana cũng bị nhái rất nhiều trên thị trường. Cách phân biệt băng vệ sinh thật, giả như sau:

  • Về bao bì: Gói Diana thật có hình in sắc nét, chữ rõ ràng, màu hồng tươi. Còn gói giả có màu hồng đậm, hình in nhòe, chữ không rõ nét và lòe loẹt.
    – Khi bóc ra gói Diana thật có màu hồng tươi sáng, còn gói Diana giả có màu hồng nhạt. Kiểm tra bên trong gói Diana giả nhăn nhúm, lỏng lẻo và không chắc chắn như gói thật. Trong khi đó, mieeesng Diana thật có hai đầu bo tròn, được cắt gọt tinh xảo và có phần rãnh thấm hút sâu, kĩ lưỡng. Còn miếng Diana giả thì dầu hơi vuông, phần rãnh thấm hút nông và làm sơ sài.

Cách phân biệt băng vệ sinh thật - giả

Bài liên quan: 

Hy vọng, với những chia sẻ về cách phân biệt băng vệ sinh thật, giả ở trên. Có thể giúp chị em dễ dàng nhận biết được đâu là sản phẩm thật, có chất lượng tốt để đảm bảo sức khỏe. Ngoài ra, chị em cũng lưu ý nên mua sản phẩm ở những cửa hàng lớn, uy tín sẽ lựa chọn được sản phẩm tốt và chất lượng.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -