Phòng ngủ là nơi rất nhanh có mùi hôi và nếu như không xử lý kịp thời và để mùi hôi lưu lại quá lâu trong căn phòng, nó sẽ gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn và người thân. Sau đây, meovat9.com sẽ mách bạn 5 mẹo khử hôi phòng ngủ đem lại kết quả nhanh chóng, hiệu quả mà không độc hại.

Mẹo khử mùi hôi phòng ngủ hiệu quả

Mẹo khử mùi hôi phòng ngủ hiệu quả

Nhiều người khi thấy phòng ngủ có mùi thường lấy ống xịt phòng để lấn át mùi hôi. Tuy nhiên, họ lại không hề nghĩ rằng cách làm này rất nguy hiểm, ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, các loại hóa chất và vi nấm gây hại sẽ kết hợp với nhau và gây tổn thương cho não. Đó là chưa kể đến hiệu quả của cách làm này không cao, nó chỉ có hiệu quả tức thời mà thôi. Vậy làm sao để khử hôi phòng ngủ hiệu quả mà không độc hại?

Cách khử mùi hôi phòng ngủ hiệu quả
Cách khử mùi hôi phòng ngủ hiệu quả

Những cách khử mùi hôi phòng ngủ

Để loại bỏ mùi hôi cho căn phòng ngủ của bạn, bạn có thể tiến hành một trong số những mẹo sau đây:

  • Củ hành tươi: Bạn có thể lấy một củ hành tươi và cắt đôi chúng ra, để vào 1 góc ở trong phòng ngủ qua đêm. Sáng hôm sau bạn sẽ thấy những mùi hôi khó chịu của căn phòng mình đã giảm đi đáng kể. Bạn chỉ cần thực hiện thêm 1 vài lần là phòng ngủ của bạn không còn mùi hôi nữa.
Hướng dẫn khử mùi hôi phòng ngủ
Hướng dẫn khử mùi hôi phòng ngủ
  • Sáp thơm: Bạn có thể mua 1 vài gói sáp thơm và treo trong phòng, ở tủ quần áo hay các góc của phòng ngủ để tạo mùi thơm cho căn phòng.
  • Tinh dầu thơm: Bạn cũng có thể sử dụng cách dùng tinh dầu thơm hòa cùng với nước lạnh và sử dụng chính bình xịt này để xịt quanh phòng.
  • Hoa: Đặt những loại hoa có hương thơm dịu nhẹ như hoa nhài, hoa oải hương trong phòng để loại bỏ mùi hôi.
Hướng dẫn khử mùi hôi phòng ngủ
Khử mùi hôi phòng ngủ
  • Bã cà phê: Khi uống trà và cà phê xong bạn có thể tận dụng bã của chúng để đặt ở một góc trong phòng để khử mùi hôi. Cách khử hôi phòng ngủ này được rất nhiều người áp dụng vì nó vừa làm cho căn phòng hết mùi hôi mà lại không hề tốn kém chi phí.
  • Nến thơm: Bạn cũng có thể thắp nến thơm trong phòng để xua đuổi các mùi hôi khó chịu.

Với những cách khử mùi hôi phòng ngủ hiệu quả, không độc hại này bạn sẽ có một giấc ngủ ngon lành tại căn phòng của mình mà không bị ảnh hưởng bởi những mùi khó chịu nữa. Tuy nhiên, một điều lưu ý là trước khi bạn tiến hành một trong những mẹo khử hôi phòng ngủ trên thì bạn nên vệ sinh, dọn dẹp lại phòng ngủ một cách sạch sẽ. Sau khi khử mùi hôi cho phòng ngủ xong bạn không nên để đồ ăn có mùi trong phòng vì như vậy nó sẽ rất nhanh có mùi hôi trở lại. Không nên để quần áo bẩn trong phòng ngủ. Thường xuyên vệ sinh, giặt giũ chăn mà, ga trải giường…để giữ cho căn phòng luôn được thơm tho, sạch sẽ.

Xem thêm những mẹo vặt cực hay khác:

Hy vọng với những mẹo khử hôi phòng ngủ đơn giản nêu trên sẽ giúp bạn nhanh chóng đánh bay được các mùi hôi đang đeo bám căn phòng của mình, lấy lại được không gian thoáng đãng, thơm tho vốn có.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -