Sau khi những chiếc mụn đáng ghét rời khỏi khuôn mặt bạn thì nó đã kịp để lại những vết thâm xấu xí, trông rất mất thẩm mỹ. Vậy làm sao để có thể chăm sóc da và trị những vết thâm này nhanh chóng? Đừng lo lắng, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách trị thâm bằng vitamin E đơn giản mà hiệu quả nhé.

Cách trị thâm bằng vitamin E, mẹo và bí quyết trị thâm da bằng vitamin E đơn giản, hiệu quả tại nhà
Trị thâm bằng vitamin E

Cách trị thâm bằng vitamin E

Tác dụng của vitamin E trong việc trị vết thâm

Tocopherol và tocotrienrol là hai thành phần chủ yếu có trong vitamin E, chúng có tác dụng chống lão hóa da tăng cường sinh lực cho các tế bào da, tái tạo những vùng da bị thâm sau khi bị mụn, đồng thời cũng cung cấp dưỡng chất phục hồi lại làn da bị hư tổn.

Đặc biệt, vitamin E giúp da tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng khác, giúp da khỏe mạnh, mịn màng hơn. Có thể nói cách trị thâm bằng vitamin E là cách an toàn và hiệu quả nhanh nhất.

Trị thâm bằng vitamin E

Trị thâm bằng vitamin E như thế nào? Hướng dẫn trị thâm bằng vitamin E tại nhà
Trị thâm bằng vitamin E kết hợp với chanh

Để có cách trị thâm bằng vitamin E chuẩn nhất thì trước tiên bạn cần phải sử dụng đúng liều lượng. Đối với da khô thì bạn nên dùng 2 viên, nếu là da dầu thì chỉ nên dùng 1 viên/ngày. Bạn hãy dùng vitamin E trong viên nang để bôi trực tiếp lên mặt sau khi đã làm sạch da với nước ấm. Massage nhẹ nhàng theo vòng tròn khoảng 3 phút. Để vitamin E trên mặt trong 1 tiếng đồng hồ rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm một lần nữa rồi thấm khô bằng khăn mềm. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay từ lần đầu tiên sử dụng đó.

Trị thâm bằng vitamin E với bột ngọc trai

Cách làm cực kỳ đơn giản, bạn cho bột ngọc trai vào trong một chiếc thau rồi pha một chút nước ấm, dùng đũa khuấy đều. Sau đó cho vitamin E vào trộn đến khi nào thật sệt thì thôi. Tiếp theo bạn dùng nước ấm rửa mặt thật sạch giúp cho các lỗ chân lông giãn nở dễ dàng hấp thu dưỡng chất. Thoa hỗn hợp này lên mặt giúp bạn có khuôn mặt đẹp sáng ngời rạng rỡ.

Trị thâm bằng vitamin E kết hợp với chanh

Trong chanh chứa rất nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin C. Do đó, vitamin E kết hợp với chanh nó sẽ có tác dụng trị vết thâm cực hiệu quả. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách trị thâm bằng vitamin E kết hợp với canh. Bạn hãy sử dụng 1 quả chanh và 1 – 2 viên vitamin E. Sau khi đã rửa mặt thật sạch với nước ấm bạn cắt chanh vắt nước vào trong một cái chén lớn, cho 2 viên vitamin E vào khuấy đều rồi thoa dung dịch này lên mặt khoảng 30 phút mỗi ngày sẽ rất hiệu nghiệm. Nhanh chóng “đánh bay” những vết thâm nám trên da mặt.

Trị thâm bằng vitamin E kết hợp với sữa chua

Trị thâm bằng vitamin E kết hợp với sữa chua, các cách trị thâm da bằng vitamin E
Da trắng sáng mịn màng, sạch mụn.

Kết hợp vitamin E với sữa chua bạn sẽ có được mặt nạ trị thâm rất tốt. Cách làm như sau: Bạn lấy ½ cốc sữa chua trộn với 1 – 2 viên vitamin E. Sau đó thoa một lớp mỏng lên vùng da có vết thâm. Để khoảng 20 – 30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Áp dụng phương pháp này thường xuyên, bạn không chỉ loại bỏ được những vết thâm mà còn giúp da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.

Thêm nhiều kỹ năng làm đẹp hữu ích.

Hy vọng rằng với những cách trị thâm bằng vitamin E trên, bạn có thể nhanh chóng tạm biệt làn da thâm mụn của mình. Chúc bạn sẽ áp dụng thành công nhé.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -