Mẹo vặt giúp chọn váy phù hợp với vóc dáng, meo vat giup chon vay phu hop voi voc dangVáy là loại trang phục không thể thiếu trong tủ áo quần của các bạn gái với rất nhiều kiểu cách, màu sắc đa dạng phong phú nhằm làm thỏa mãn nhu cầu sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Tuy nhiên việc lựa chọn kiểu váy thế nào để che bớt đi khuyết điểm và tôn vóc dáng của cơ thể thì không phải bạn gái nào cũng biết. Chính vì vậy, meovat9.com sẽ tư vấn cho các bạn mẹo vặt giúp chọn váy phù hợp vóc dáng cơ thể nhằm góp phần giúp các bạn tự tin hơn, tỏa sang hơn với vẻ đẹp của mình nhé.

Cách chọn váy phù hợp vóc dáng

Cách chọn váy cho dáng người hơi mập

– Bạn đừng luẩn quẩn với suy nghĩ rằng phải giảm cân nhanh chóng vì như thế sẽ khiến bạn mệt mỏi và đánh mất đi cảm giác vui tươi, tự tin. Hãy để mình thật thoải mái và lựa chọn cho mình những chiếc váy thật phù hợp sẽ làm bạn thoải mái, tự tin và khi đó bạn sẽ là cô gái xinh đẹp nhất đấy;

– Để thon gọn hơn, bạn nên chọn những chiếc váy thật đơn giản, có độ suôn theo người, có nhiều dọc dọc tinh tế, giảm thiểu các chi tiết;

– Bạn nên tránh các kiểu váy có họa tiết phức tạp với các nếp gấp hay bèo dún, chúng sẽ khiến hình ảnh bạn trông có vẻ nặng nề và to hơn;

– Đặc biệt, nếu chọn váy cưới, bạn tuyệt đối nên tránh váy xếp diềm diêm dúa vì nó sẽ làm mờ nhạt vẻ duyên dáng mà bạn mong muốn đấy nhé.

Chọn váy cho bạn gái có chiều cao khiêm tốn

Cách chọn váy phù hợp vóc dáng, cach chon vay phu hop voc dang

– Nếu muốn mình trông cao hơn, bạn nên chọn những kiểu váy có dáng ôm suôn theo người với những gam màu trung tính như :trắng, đen, xám,…

– Đặc biệt, những kiểu váy có đường nếp hoặc đường sọc theo chiều dọc chạy từ trên xuống dưới, đơn màu, ngắn trên gối cũng rất phù hợp với bạn đấy.

– Bạn cần tránh những chiếc váy có in hoa văn lớn, sặc sỡ hay có điểm nhấn quá nổi bật ở vùng eo, ngực hay dài quá gối sẽ khiến cơ thể bạn bị “phân đôi” làm cho chiều cao khiêm tốn bị lộ diện đấy nhé.

Chọn váy cho bạn gái sở có bắp tay to

– Cách đơn giản để khắc phục là bạn nên chọn những kiểu váy có tay, tay váy có thể chiếm từ ½ đến ¾ chiều dài tay;

– Để tay váy không làm mất đi vẻ gợi cảm của bạn, bạn có thể chọn chất liệu như ren, satin, lụa,… nó sẽ làm cho chiếc váy mềm mại và làm bạn trở nên quyến rũ hơn;

– Khi đi dự tiệc, bạn cũng có thể sử dụng những chiếc váy trần tay nhưng phải kết hợp tinh tế với khăn hoặc áo choàng ngắn nhé.

Chọn váy cho bạn gái có vòng eo lớn

– Hãy chọn loại váy có vạt trên bó, cổ chữ A hoặc tim trễ, dáng váy ôm sát mông nhằm tạo hiệu ứng thị giác, giúp bạn che bớt khuyết điểm.

– Đối với hoặc tiết trang trí nên nằm ở phần trên của váy.

– Bạn cũng có thể chọn kiểu váy suôn, đánh li nhẹ ở eo nhưng không ôm sát eo và kết hợp với dây lưng để tạo điểm nhấn và trông vòng eo của bạn sẽ gọn gang hơn.

Chọn váy cho bạn gái có vóc dáng nhỏ

–  Váy có thật nhiều họa tiết sẽ rất hợp với bạn đấy;

– Với váy cưới, bạn nên chọn loại có chất liệu mềm, có độ phồng nhưng không nên lạm dụng quá để tránh cảm giác cơ thể bạn bị thu gọn. Đặc biệt với bờ vai nhỏ xinh, bạn nên lựa chọn kiểu váy quay để tôn thêm nét đẹp cơ thể nhé.

Chọn váy cho bạn gái có dáng cao và gầy

– Nên chọn những chiếc váy có đường cong, giúp bạn trông đầy đặn hơn.

– Những kiểu váy nhiều họa tiết, nhiều màu sắc, nhiều sọc kẻ ngang và nhiều điểm nhấn sẽ khiến bạn trông đẹp hơn, và căng tràn sức sống hơn đấy nhé.

Cách chọn váy cho bạn gái có vòng 1 lớn

Bạn sẽ rất phù hợp với những kiểu váy có dây vòng qua cổ, để lộ vai và lưng, chúng sẽ tạo cho bạn gái sự duyên dáng đồng thời góp phần làm cho vòng 1 của bạn trông có vẻ xinh xắn, dễ thương hơn.

Tham khảo thêm một số bài viết:

Với những mẹo vặt giúp chọn váy phù hợp vóc dáng cơ thể trên đây chắc hẳn đã phần nào giúp bạn gái lựa chọn được cho mình những chiếc váy phù hợp nhằm che bớt khuyết điểm, tôn lên vẻ đẹp của cơ thể và tạo ra sự tự tin, quyến rũ cho chính mình rồi phải không nào. Và điều quan trọng mà các bạn cần ghi nhớ là chính sự tự tin, thoải mái, duyên dáng của chính các bạn sẽ là công cụ hữu hiệu nhất giúp bạn tỏa sang và ghi điểm trong mắt người khác đấy nhé, những chiếc váy phù hợp, tôn lên vẻ đẹp cơ thể sẽ giúp bạn có được điều đó. Chúc bạn gái chúng mình luôn thật tuyệt mỗi ngày nhé.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -