Đối với những làn da quá nhờn hoặc hỗn hợp thường có lỗ chân lông to. Điều này sẽ khiến da dễ bị viêm nhiễm, nổi mụn và gây cho bạn cảm giác mất tự tin khi giao tiếp. Tuy nhiên, với 5 cách thu nhỏ lỗ chân lông ở mặt nhanh chóng, hiệu quả nhất dưới đây bạn sẽ không còn phải lo ngại về vấn đề này nữa.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông ở mặt
Thu nhỏ lỗ chân lông ở mặt

Cách thu nhỏ lỗ chân lông ở mặt

Sử dụng mật ong để thu nhỏ lỗ chân lông ở mặt

Mật ong từ lâu đã được xem như “thần dược” có tác dụng làm đẹp cho chị em phụ nữ như làm trắng da, trị mụn, se nhỏ lỗ chân lông…Để thu nhỏ lỗ chân lông ở mặt bạn chỉ cần thoa một ít mật ong lên mặt và để trong khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm, bạn sẽ thấy được hiệu quả ngay từ lần đầu tiên áp dụng đó.

Dùng đá lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông ở mặt

Dùng đá lạnh có lẽ là cách thu nhỏ lỗ chân lông ở mặt đơn giản và tiết kiệm nhất. Bạn hãy cho một vài viên đá nhỏ vào chiếc khăn mỏng sạch và thoa đều lên vùng da có lỗ chân lông to trong vòng 10-15 phút. Bạn có thể thực hiện phương pháp này nhiều lần trong ngày để nhanh thấy kết quả nhé.

Mẹo thu nhỏ lỗ chân lông ở da mặt, bí quyết làm nhỏ lỗ chân lông trên da mặt
Dùng đá lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông ở mặt

Dùng chuối để thu nhỏ lỗ chân lông ở mặt

Chuối không chỉ là loại quả thơm ngon, bổ dưỡng mà nó còn có tác dụng se khít lỗ chân lông trên da mặt rất tốt. Để có được hiệu quả nhanh chóng nhất bạn nên kết hợp chuối với yến mạch và sữa tươi. Cách làm như sau: Bạn xay nhuyễn 1 quả chuối chín, trộn cùng 1 thìa bột yến mạch và 2 thìa sữa tươi thành 1 hỗn hợp sền sệt. Sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt và để trong khoảng 15 – 20 phút. Mặt nạ này không chỉ se khít lỗ chân lông mà còn giúp đánh bay mụn hiệu quả. Dùng chanh để thu nhỏ lỗ chân lông ở mặt.

Bí quyết thu nhỏ lỗ chân lông ở mặt, các cách làm nhỏ lỗ chân lông trên da mặt
Thu nhỏ lỗ chân lông ở mặt bằng chanh

Để có bí quyết thu nhỏ lỗ chân lông ở mặt bằng chanh bạn hãy tiến hành như sau: Bạn hãy trộn 1 thìa nước chanh với 1 chén nhỏ nước tinh khiết cùng 1/2 chén nước ép dưa chuột tạo thành một hỗn hợp lỏng. Sau đó, tiến hành thoa nhẹ lên vùng da có lỗ chân lớn. Thực hiện phương pháp này thường xuyên để có được làn da như mong đợi nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp nước cốt chanh với lòng trắng trứng gà, sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt. Cách làm này vừa có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông vừa có tác dụng làm sạch da mặt, giúp da sáng mịn hơn.

Dùng giấm táo thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả

Các cách thu nhỏ lỗ chân lông cho da mặt hiệu quả nhanh chóng, làm sao để thu nhỏ lỗ chân lông cho da mặt
Dùng giấm táo thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả

Nhờ thành phần axit có trong giấm táo, nó giúp se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả và nhanh chóng. Trước tiên, bạn hãy hòa giấm táo và nước theo tỉ lệ 1:1 rồi dùng hỗn hợp đó thoa lên mặt. Bạn sẽ thấy da mặt của mình trở nên căng mịn, lỗ chân lông thu nhỏ ngay từ lần đầu tiên áp dụng đó.

Không nên bỏ qua những mẹo làm đẹp cực hay khác:

Trên đây là 5 cách thu nhỏ lỗ chân lông ở mặt đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Hy vọng rằng, những phương pháp này sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da như ý nhé. Chúc bạn thành công!

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -