Nón sơn từ lâu đã trở thành thương hiệu nón thời trang nổi tiếng có mặt trên thị trường Việt Nam. Những chiếc nón sơn vừa có chất lượng tốt lại thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp của người sử dụng, do đó nó được người tiêu dùng khá ưa chuộng. Nhưng hiện nay nón sơn giả xuất hiện khá nhiều, khiến cho người tiêu dùng khó khăn trong việc chọn mua nón sơn chính hãng. Để có cách phân biệt nón sơn chính hãng đúng nhất thì bạn hãy đựa vào những đặc điểm dưới đây nhé.

Cách phân biệt nón sơn chính hãng, làm sao để phân biệt nón sơn thật giả
Phân biệt nón sơn chính hãng

Cách phân biệt nón sơn chính hãng

Phân biệt nón sơn chính hãng dựa vào chất liệu

Cách phân biệt nón sơn chính hãng dựa vào chất liệu là cách đơn giản nhất bởi bạn hoàn toàn có thể cảm nhận bằng tay hoặc nhận biết bằng mắt thường. Chất liệu của nón sơn chính hãng sẽ được làm bằng chất liệu cao cấp như da, vải gió, vải dù hoặc có thể là da phối hợp. Nên khi bạn sờ vào nón sẽ có cảm giác mềm, mịn và dày dặn. Những đường nét hoa văn trên nón thường rõ ràng, sắc sảo, không bị lem màu. Còn nón sơn hàng giả, hàng nhái sẽ được làm bằng những chất liệu vải thô rẻ tiền. Khi sờ vào bạn sẽ có cảm giác thô ráp, cứng… Thiết kế của nó khá đơn giản và không có hoa văn.

Trước hết bạn hãy để ý phần logo phía trước của chiếc nón. Nếu là nón sơn chính hãng thì logo sẽ được thiết kế rất tinh tế, đường nét vừa vặn. Một số dáng, logo có thể là chữ “NS” hoặc chữ ký của hãng. Để chống hàng giả, nhà sản xuất thường khắc chìm logo ở chóp mũ, khóa mũ… Còn đối với nón sơn giả, logo thường được làm rất cẩu thả, không được sắc nét như logo chính hãng. Logo hàng giả thường ký hiệu là “LS” và ở nón sơn giả sẽ không có những logo khắc chìm. Cách phân biệt nón sơn chính hãng này sẽ không làm khó bạn phải không nào?

Cách phân biệt nón sơn chính hãng, làm sao để phân biệt nón sơn thật giả
Phân biệt nón sơn chính hãng dựa vào logo

Phân biệt nón sơn chính hãng dựa vào chóp mũ

Nếu là người đã từng sử dụng nón sơn bạn sẽ thấy, chóp nón sơn thật sẽ được làm bằng chất liệu da 100%, còn hàng giả chỉ được làm bằng chất liệu bình thường.

Phần đinh ốc phía trên nón sơn chính hãng sẽ được làm bằng inox sơn bền màu, cho dù có sử dụng một thời gian dài cũng sẽ không bị gỉ. Còn nón sơn giả, đinh ốc này là sắt nên rất nhanh bị gỉ.

Mẹo phân biệt nón sơn chính hãng, những cách phân biệt nón sơn thật giả
Phân biệt nón sơn chính hãng dựa vào chóp mũ

Phân biệt nón sơn chính hãng dựa vào tem

Hướng dẫn cách phân biệt nón sơn chính hãng dựa vào tem. Nón sơn chính hãng luôn có tem 7 màu chính hãng ở bên trong mỗi sản phẩm. Còn nón sơn giả thường sẽ không có tem hoặc nếu có thì chỉ là loại tem 1 màu, khá đơn giản.

Phân biệt nón sơn chính hãng dựa vào kiểu dáng

Những chi tiết trên nón sơn chính hãng thường được bố trí khá vừa vặn và hợp lý, giúp cho kiểu dáng của chiếc nón trở nên sang trọng hơn. Những đường chỉ được may vừa vặn, gọn gàng, không có đường chỉ thừa. Ở nón sơn giả thì ngược lại, những đường chỉ và chi tiết không được cân đối và sắc nét như sản phẩm chính hãng.

Một số bài viết hữu ích bạn nên tham khảo như:

Trên đây là 5 cách phân biệt nón sơn chính hãng đúng nhất, hy vọng những thông tin bổ ích trên sẽ giúp bạn có thể nhận biết và lựa chọn cho mình những chiếc nón sơn chính hãng, ưng ý nhất. Chúc bạn sẽ lựa chọn thành công!

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -