Với mẹo trang điểm để sống mũi cao hơn cực đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi ưng ý mà không cần tốn nhiều thời gian khi trang điểm. Hãy cùng tham khảo và rỉ tai nhau cho bạn bè cùng thực hiện các bạn nhé.

Mẹo trang điểm để sống mũi cao hơn
Mẹo trang điểm để sống mũi cao hơn

Mẹo trang điểm để sống mũi cao hơn

Cánh mũi to, sống mũi thấp, mũi tẹt là đặc điểm nhân trắc của phụ nữ châu Á nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng. Do đó, với nhiều chị em phụ nữ, chiếc mũi trở thành nỗi ám ảnh, là “điểm đen” trên gương mặt, khiến chị em thiếu tự tin khi giao tiếp với mọi người. Phẫu thuật thẩm mỹ là giải pháp mang lại hiệu quả lâu dài, tuy nhiên nó lại gây đau đớn và chi phí khá đắt đỏ. Vậy nên, sử dụng phấn tạo khối, phấn highlight để hô biến chiếc mũi trở nên thanh thoát hơn đang được chị em ưa chuộng.

Chỉ bằng một vài bước trang điểm đơn giản, chị em đã có cho mình một chiếc mũi cao hơn, đẹp hơn, thon gọn hơn. Sau khi đã thoa đều kem nền lên mặt, các bạn hãy cũng thực hiện theo các bước sau:

Các bước trang điểm để có sống mũi cao và đẹp
Các bước trang điểm để có sống mũi cao và đẹp

Bước 1: Đánh phấn highlight vào vùng chữ T

Dùng cọ, kẻ một đường phấn highlight màu trắng chạy dọc sống mũi. Phấn highlight sẽ giúp tạo cảm giác sống mũi bạn cao lên được xem là một trong những mẹo trang điểm để sống mũi cao hơn.

Bước 2: Dùng kem tối đánh hai bên cánh mũi.

Phủ một lớp kem màu nâu lên khu vực hai bên cánh mũi để khi bạn phủ lên đó một lớp phấn, lớp phấn sẽ không bị trôi đi khi mồ hôi tiết ra. Đồng thời, nó cũng giúp cho phấn highlight ở sống mũi của bạn giữ được độ cao ban đầu. Sử dụng phấn tạo khối màu nâu đánh lên hai đường bên cạnh sống mũi,Đặt cọ trang điểm hơi nghiêng so với mặt. Sau đó, vuốt cọ từ vùng dưới chân mày xuống, tránh vuốt cọ ở khu vực trên lông mày xuống.

Đối với những chị em có sống mũi hơi ngắn, dùng cọ vuốt một đường thẳng từ phía dưới chân mày tới hết phần sống mũi. Cách này sẽ giúp sống mũi trông dài hơn so với thực tế. Còn đối với những chị em có sống mũi hơi dài, dùng cọ vuốt một đường thẳng từ dưới chân mày tới gần chóp mũi, không vuốt tới hết sống mũi. Nó sẽ giúp mũi của chị em trở nên cân đối với gương mặt hơn.

Bước 3: Tạo khối chữ V đầu mũi

Sử dụng highlight tối để tạo khối chữ V ở khu vực đầu mũi. Điều này sẽ tạo cảm giác mũi nhỏ hơn, thon hơn.

Bước 4: Đánh bọng mắt

Dùng phấn highlight trắng đánh lên vùng da gần bọng mắt. Sau đó, phủ một lớp phấn nền lên toàn bộ khuôn mặt để tạo sự hài hòa hơn giữa khu vực phấn highlight sáng và highlight tối.

Và đây là thành quả trang điểm

Lưu ý:

  • Để tránh xảy ra tình trạng hai line màu highlight sáng và highlight tối tạo thành hai đường rõ rệt, các bạn cần đánh phấn một cách chậm rãi, từ từ, đánh từ màu nhạt rồi tới đậm dần.
  • Sử dụng cọ trang điểm đúng cách: khi lấy phấn vào cọ, bạn hãy rũ bớt phấn ở đầu cọ trước khi đánh lên mặt để đảm bảo phấn được đánh đều, tránh trường hợp chỗ đậm, chỗ nhạt.

Có thể bạn quan tâm một số mẹo làm đẹp khác:

Chỉ với bốn bước cơ bản của mẹo trang điểm để sống mũi cao hơn trên, chắc hẳn chị em đã thấy tự tin hơn rất nhiều khi đi giao tiếp với mọi người, không phải e dè vì chiếc mũi bè, cánh mũi rộng mà thay vào đó là một chiếc mũi gọn hơn, cao hơn và thu hút hơn. Không đâu đớn, không quá tốn kém mà vẫn đẹp. Cùng thử để tự tin hơn và đẹp hơn nào. Chúc chị em thành công.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -