Kính Rayban là loại kính được nhiều người ưa chuộng, bởi nó không chỉ là món đồ trang sức thông thường mà nó còn có tác dụng chắc các tia UV gây hại cho mắt. Để có thể chọn lựa cho mình được cặp kính Rayban chuẩn, chất lượng thì bạn nên tham khảo cách phân biệt kính Rayban thật và giả dưới đây của chúng tôi nhé.

Cách phân biệt kính Rayban thật và giả, làm sao để nhận biết kính Rayban thật giả
Phân biệt kính Rayban thật và giả

Cách phân biệt kính Rayban thật và giả

Hiện nay, tình trạng hàng nhái tràn lan trên thị trường khiến cho người tiêu dùng khó phân biệt đâu là hàng chính hãng. Không ít người sẵn sàng bỏ ra vài triệu đồng để mua cặp kính Rayban hàng hiệu, nhưng lại không biết rằng mình đang đeo phải hàng giả, cực kỳ có hại cho mắt. Cách phân biệt kính Rayban thật và giả cũng không hề khó bạn có thể dựa vào bao bì, tem, bản lề kính, giá cả…

Dựa vào bao bì

Bất kỳ chiếc kính Rayban nào cũng được bán kèm theo một chiếc hộp RayBan. Và những chiếc hộp kính này bạn sẽ đều có cảm giác như được làm từ da nâu hoặc da đen. Ngoài ra, bạn nhớ quan sát logo của RayBan ở quanh hộp kính, nếu không có logo thì chứng tỏ đó là hàng giả.

Hướng dẫn nhận biết kính mắt Rayban thật và giả, các cách phân biệt kính Rayban thật và giả
Nhận biết kính mắt Rayban thật và giả dựa vào tem của sản phẩm.

Phân biệt kính Ray ban thật và giả dựa vào tem

Bạn có thể dựa vào tem để có bí quyết nhận biết kính Ray ban thật và giả một cách dễ dàng. Bởi tem của kính Ray ban thật phải đều và có màu vàng nâu xậm và có chữ R trên tem. Còn hàng giả thường có màu vàng đậm, tem không đều và cân xứng.

Kiểm tra kính mắt

Tất cả sản phẩm Ray-Ban chính hãng đều có mắt kính chất lượng rất tốt, đặc biệt những mẫu kính RayBan cổ điển, với thiết kế phong cách đi kèm với mắt kính làm từ thủy tinh chất lượng cao. Chính vì vậy, bạn nhớ kiểm tra thật kỹ chất lượng của mắt kính trước khi chọn mua nhé.

Mẹo nhận biết kính mắt Rayban thật và giả, các phương pháp phân biệt kính mắt Rayban thật giả
Nhận biết kính mắt Rayban thật và giả dựa vào bản lề

Dựa vào bản lề

Để phân biệt kính mắt Rayban thật và giả, khách hàng nên kiểm tra phần bản lề của kính. Các sản phẩm Ray-Ban chính hãng đều có 7 vòng bản lề bạc lồng vào nhau, đính chặt vào 2 mặt khung kính một cách gọn gàng và không có dấu vết của keo thừa  hay nhựa cháy nào, đảm bảo tính kĩ thuật và đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ của thương hiệu này. Còn ở những mẫu kính Ray Ban giả hiện nay, chi tiết này đều được làm rất qua loa, bạn chỉ cần nhìn qua là có thể phát hiện ra.

Kiểm tra miếng đệm của giá đỡ

Miếng đệm mũi ở giá đỡ của kính RayBan sẽ được làm từ cao su, nhỏ và trong suốt. Logo cả RayBan nổi ở chính giữa. Ở những mẫu kính hàng giả sẽ không có những miếng đệm mũi như vậy. Đa phần miếng đệm mũi của giá đỡ hàng giả sẽ được làm từ vật liệu dởm, có màu nhạt…

Dựa vào giá cả

Đây là hướng dẫn nhận biết kính mắt Rayban thật và giả đơn giản và căn bản nhất. Những chiếc kính Rayban chính hãng thường có giá từ 4,5 triệu trở lên. Nếu là kính Rayban được bán với giá vài trăm thì chắc chắn không phải là hàng chính hãng.

Những mẹo vặt cực hay khác bạn không nên bỏ qua:

Hy vọng rằng với những cách phân biệt kính mắt Rayban thật và giả đơn giản trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn mua được những chiếc kính chất lượng, đảm bảo nhé. Chúc bạn sẽ áp dụng thành công!

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -