Thạch rau câu mát rượi được thưởng thức vào lúc cơ thể đang cảm thấy nóng bức sẽ làm bạn tỉnh hẳn người. Cùng điểm mặt những món thạch ngon mát bổ vào ngày hè nóng bức này nhé. Bạn cũng có thể tự làm những món thạch ngon bởi công thức làm món thạch cũng khá đơn giản và tiết kiệm. Mặt khác lại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nữa đấy.

Những món thạch ngon, mát bổ cho ngày hè nóng bức

Thạch cam ngon lành cho cả nhà

Thạch cam làm cực đơn giản nhưng lại hết sức bổ dưỡng và hấp dẫn với cả người lớn và trẻ nhỏ nhé.  Chỉ cần pha nước cam với bột galetin sau đó đun sôi nước lọc lên, đổ nước cam đã pha bột galetin vào và đổ vào khuôn hình như ý muốn là đã có món thạch thơm ngon hấp dẫn rồi.

Thạch cam mùa hè không chỉ mát mà còn cung cấp nhiều vitamin các loại cho cơ thể luôn sảng khoái. Bạn nên tự làm món thạch cam cho các bé thưởng thức bởi nó an toàn hơn rất nhiều thạch mua sẵn ở ngoài nhé.

Điểm mặt những món thạch ngon nhất nên thưởng thức trong mùa hè
Thạch vị cam ngon lành và cung cấp vitamin cho cơ thể khỏe mạnh

Thạch dưa hấu: Nước cốt dưa hấu pha với bột thạch galetin rồi đun sôi nước lọc lên, đổ nước cốt dưa hấu vừa pha galetin vào và khuấy đều lên, cho vào vỏ quả dưa hấu, để vào tủ lạnh 2h trở lên là có thể thưởng thức được rồi. Món thạch dưa hấu thơm ngon và hấp dẫn với màu sắc đẹp và hương thơm đặc trưng.

Điểm mặt những món thạch ngon nhất nên thưởng thức khi vào hè
Thạch dưa hấu màu đẹp và hấp dẫn với vị ngọt mát tan trong miệng

Thạch sữa chua hoa quả cực ngon. Pha sữa chua ra nước ấm rồi cho bột galetin vào, cho thêm một lượng nước lọc lên đun sôi rồi đổ hỗn hợp sữa chua pha bột galetin vào, cho hoa quả vào khuôn sẵn rồi đổ thạch vào, để vào tủ lạnh 3h sau là ăn ngon lành và thơm phức nhé. Món thạch này bổ dưỡng và đánh lừa những em bé lười ăn hoa quả cực tốt nhé.

Điểm mặt những món thạch ngon nhất, tự làm thạch ăn vào mùa hè
Thạch sữa chua hoa quả khiến con bạn mê mẩn

Thạch dừa đu đủ: Món thạch dừa đu đủ vừa mát vừa thơm lại vừa nguyên chất, miếng đu đủ ngon lành với nguyên vẹn chất dinh dưỡng, phần lõi ngọt lịm với thạch dừa hấp dẫn. Còn gì ngon bằng khi trời nắng chang chang mà được ăn món thạch dừa đu đủ ngon miệng như thế này.

Điểm mặt những món thạch ngon nhất, các loại thạch rau câu ngon hấp dẫn cho ngày hè
Thạch dừa đu đủ màu đẹp hấp dẫn cho cả nhà

Thạch hoa quả thập cẩm: Các loại quả như dâu tây, cam, kiwi và bưởi, xếp vòng quanh khuôn rồi cho hỗn hợp thạch đã được đun và pha chế đúng tỷ lệ vào, vài tiếng sau bạn có thể thưởng thức món thạch hoa quả thập cẩm cực ngon và đẹp mắt. Có thể làm món tráng miệng cho những bữa tiệc thịnh soạn vừa đẹp mắt vừa hấp dẫn nhé.

Điểm mặt những món thạch ngon nhất, thưởng thức những loại thạch hấp dẫn, thanh mát cho mùa hè nóng nực
Thạch trái cây bổ dưỡng và thơm ngon làm ai cũng phải tấm tắc khen

Thạch khoai môn thơm lừng: Đi trời nắng về mà ăn miếng thạch khoai môn thơm lừng thì cơ thể như dịu mát đi gấp bội phần. Thạch khoai môn cũng làm đơn giản như các loại thạch khác và bổ dưỡng nữa nhé. Hãy bắt tay vào làm ngay món thạch này nếu như bạn đang có ý định ăn làm thạch cho cả nhà nhé.

Điểm mặt những món thạch ngon nhất, làm thạch gì vào mùa hè vừa rẻ vừa ngon
Thạch khoai môn thơm lừng đậm vị và hấp dẫn

Đừng bỏ qua:

Với những món thạch thơm ngót mát bổ cho ngày hè nóng bức chắc hẳn bạn sẽ quên ngay cái nóng oi ả thường ngày. Hãy tiến hành làm ngay bởi chúng sẽ làm bớt đi những gánh nặng của cuộc sống đồng thời mang lại vẻ tươi mới cho cơ thể bạn. Bọn nhỏ sẽ hào hứng hơn và ăn nhanh hơn nếu như sau bữa cơm chúng được thưởng thức những món thạch đầy màu sắc hấp dẫn.

Chúc bạn thành công!

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -