Rất nhiều bạn nữ mê mẩn với mái tóc vàng quyến rũ của phụ nữ phương tây. Tuy nhiên lại lo sợ hóa chất có trong thuốc nhuộm khiến tóc xơ, không giữ được màu lâu và nhuộm nhiều lần có thể ảnh hưởng tới sức khỏe. Dưới đây là cách nhuộm tóc vàng tại nhà đơn giản, bằng những nguyên liệu dễ kiếm hằng ngày lên màu siêu đẹp mà không phải chị em phụ nữ nào cũng biết.

cach-nhuom-toc-vang-tai-nha-bang-nguyen-lieu-tu-nhien-3
Nhuộm tóc vàng tại nhà

Cách nhuộm tóc vàng tại nhà

Tác hại của nhuộm tóc bằng hóa chất

– Khiến tóc dễ hư tổn khô xơ, dễ rụng.

– Ảnh hưởng tới da đầu.

– Ảnh hưởng tới thai nhi nếu đang mang thai.

– Đặc biệt với những người nhuộm tóc nhiều lần sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Nhiều nghiên cứu cho thấy, việc nhuộm tóc nhiều có thể trở thành một yếu tố tăng nguy cơ ung thư máu đe dọa tới tính mạng.

Bởi thế, thay vì nhuộm tóc bằng hóa chất có thể lựa chọn các nguyên liệu tự nhiên. Dưới đây là hai cách nhuộm tóc vàng tại nhà bằng các hỗn hợp tự nhiên dễ kiếm lên màu cực đẹp.

Hỗn hợp giấm và hoa cúc

Nguyên liệu chuẩn bị:

– Hoa cúc khô khoảng 100gr.

– Giấm trắng: ½ chén.

– Nước sạch: ½ lít nước.

cach-nhuom-toc-vang-tai-nha-bang-nguyen-lieu-tu-nhien-1
Nhuộm tóc vàng bằng hoa cúc

Cách bước thực hiện

Bước 1:

Bước đầu tiên trong hướng dẫn cách nhuộm tóc vàng tại nhà bằng hỗn hợp giấm và hoa cúc đó là phải đun nước đã chuẩn bị trước sôi. Sau khi nước sôi bắt đầu cho hoa cúc khô vào đun cùng trong khoảng thời gian từ 3 tới 5 phút, khuấy đều và tắt bếp. Đồng thời, lọc bỏ hoa và chỉ lấy phần nước hoa cúc.

Bước 2:

Sau khi thực hiện ở bước 1 để nước ấm sau đó gội đầu với nước hoa cúc. Tiếp đó, pha thêm 1/3 chém nước lọc và ½ chém giấm đã chuẩn bị sẵn thoa đều lên tóc. Dùng khăn quấn ủ tóc trong vòng từ 15 tới 20 phút để màu lên đều, vàng sáng hơn.

Bước 3:

Xả tóc với nước sạch và sử dụng máy sấy tóc để tóc nhanh khô hơn.

Với hỗn hợp dễ kiếm hoa cúc, giấm các bạn nữ hoàn toàn có thể tự nhuộm tóc vàng tại nhà và dễ dàng sở hữu mái tóc vàng như ý muốn mà không tốn kém, không sợ tóc xơ, khô, lên màu siêu đẹp. Bên cạnh cách trên, có thể nhuộm tóc với khoai tây và chanh cũng hiệu quả, đẹp không kém.

Hỗn hợp chanh khoai tây

cach-nhuom-toc-vang-tai-nha-bang-nguyen-lieu-tu-nhien-2
Nhuộm tóc bằng khoai tây

Nguyên liệu chuẩn bị:

– Chanh từ 1 tới 2 quả.

– Khoai tây 1 củ.

– ½ chém trà hoa cúc.

Hướng dẫn cách thực hiện

Bước 1:

Trước khi thực hiện cách nhuộm tóc vàng tại nhà bạn cần lấy nước cốt chanh, khoai tây nghiền nát. Sau đó cho trà hoa cúc đã chuẩn bị sẵn trộn đều để thành hỗn hợp nhuộm tóc.

Bước 2:

Ủ hỗn hợp vừa chuẩn bị lên tóc và massage nhẹ nhàng. Sau đó cuốn khăn ủ trong vòng khoảng 15 tới 20 phút. Sau đó, xả với nước sạch và sử dụng máy sấy để làm khô tóc.

Có thể bạn chưa biết cả hoa cúc và chanh vàng đều giúp tóc lên màu cực đẹp. Trong khi đó khoai tây có chứa nhiều chất nuôi dưỡng giúp tóc khỏe mạnh sâu vào bên trong.

Những mẹo làm đẹp khác như: 5 loại mặt nạ làm đẹp da từ sữa ong chúa cực dễ, an toàn và hiệu quả & Mách bạn những mẹo làm đẹp với bia cực hay

Với hai cách nhuộm tóc màu vàng tại nhà lên màu cực đẹp. Giờ chị em phụ nữ có thể dễ dàng sở hữu mái tóc vàng tự nhiên đẹp bằng nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm với các bước đơn giản kể trên.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -